Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ
อยากทราบว่าเมื่อนายทะเบียนยืนยันข้อมูลให้ขรก.ในหน่วยงานเสร็จเรียบร้อยแล้วจะต้องส่งหลักฐานให้ กจ. หรือไม่
 อันดามัน/อื่นๆ   IP : (10.11.6.133)_ 08 มิ.ย. 2549 09:14:24    


       หน่วยงานที่นายทะเบียนยืนยันขอมูลของข้าราชการ
และลูกจ้างประจำในสังกัดเรียบร้อยแล้ว ขอให้ส่งหลักฐาน
ที่นายทะเบียนยืนยันให้ กองการเจ้าหน้าที่ เก็บไว้ตรวจสอบ
ภายหลัง
       การรับรองของนายทะเบียน ขอให้ตรวจสอบเอกสาร
ให้ครบถ้วนตามที่กรมบัญชีกลางกำหนดด้วย

 นันธิยา IP : (172.16.81.70) 08 มิ.ย. 2549 19:14:02 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th