|
|
|
 |
|
วัตถุประสงค์ : เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร
|
|
|
|
|
อยากทราบว่าเมื่อนายทะเบียนยืนยันข้อมูลให้ขรก.ในหน่วยงานเสร็จเรียบร้อยแล้วจะต้องส่งหลักฐานให้ กจ. หรือไม่
|
|
อันดามัน/อื่นๆ
IP : (10.11.6.133)_ 08 มิ.ย. 2549 09:14:24
|
|
หน่วยงานที่นายทะเบียนยืนยันขอมูลของข้าราชการ
และลูกจ้างประจำในสังกัดเรียบร้อยแล้ว ขอให้ส่งหลักฐาน
ที่นายทะเบียนยืนยันให้ กองการเจ้าหน้าที่ เก็บไว้ตรวจสอบ
ภายหลัง
การรับรองของนายทะเบียน ขอให้ตรวจสอบเอกสาร
ให้ครบถ้วนตามที่กรมบัญชีกลางกำหนดด้วย
| นันธิยา IP : (172.16.81.70) 08 มิ.ย. 2549 19:14:02 ผู้ตอบคนที่ : 1 |  |
[ ปิดหน้าต่างนี้ ]
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
|
|
|
|
|
|
|