Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

GFMIS
สิ้นปีงบประมาณ 2551 ไปแล้ว ไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอะไรบ้าง เห็นว่าคิดค่าเสื่อมราคาเข้าGFMIS แย่จังไปไม่เป็นเลย ไม่เคยอบรมGFMIS สักครั้งเดียวไม่ว่าจะเป็นระบบบัญชี การเบิกจ่าย คนที่ทำอยู่เขาย้ายไปเราต้องรับทำทุกอย่าง คนเก่าเขาไม่บอกอะไรเลย มาเห็นอินทราเน็ต กปส. คุยกับ กองคลังต้องทำอันนี้อันนั้น มึนจริงๆ เลย ผู้ผ่านการอบรมไม่ว่าระบบเบิกจ่าย บัญชี พัสดุ บอกเอาบุญหน่อยเขาทำอะไรกันบ้างสิ้นปี
 อยากรู้/สวท.ภูมิภาค   IP : (192.168.41.135)_ 08 ต.ค. 2551 21:50:50    


โทรหาพี่ที่ ฝ่ายบัญชีกองคลัง โทร. 026182323 ต่อ 1415
หรือแจ้งรหัสหน่วยเบิกจ่ายแล้วจะดูให้ค่ะ
ตอนนี้ กำลังตรวจสอบเรื่องวัสดุคงคลังอยู่ เพื่อจะได้ดำเนินการ
ตามแนวปฏิบัติใหม่ (อย่าว่าแต่น้องมึนเลยพี่เองก็ยังมึน)  

 ลินดา/ฝบช. IP : (172.16.11.112) 11 ต.ค. 2551 17:24:52 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th