Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ปรับปรุงวัสดุคงคลัง
ด้วยพัสดุเพิ่งแจ้งวัสดุคงคลังคงเหลือ แล้วส่งไปให้กองคลัง
อยากทราบว่า ฝ่ายบัญชีต้องทำ บช01ปรับปรุงได้เลยหรือเปล่า
แล้วต้องปรับปรุงวัสดุคงคลังเพิ่มหรือลดในคู่บัญชี
เพราะระบบให้ปรับปรุงภายใน 60วัน ขณะนี้เวลาได้ล่วงเลย
มาพอสมควรแล้ว ถามคลังจังหวัดได้คำตอบไม่ชัดเจน
หากทำผิดพลาดจะแก้ไขในงบทดลองลำบาก จึงขอความ
กรุณา กองคลังช่วยแนะนำด้วยจ้ะ
 มะปราง/ส.ปชส.   IP : (10.11.6.130)_ 24 พ.ย. 2551 10:17:19    


ถ้าเป็นวัสดุคงเหลือ ณ 30 ก.ย.51 
แล้วส่งรายละเอียดวัสดุให้กองคลังแล้ว 
ปีงบฯ 2551 กองคลังจะปรับปรุงให้
แล้วจะแจ้งรายละเอียดที่ปรับปรุงให้ทราบ
ไม่ทราบว่าอยู่จังหวัดไหน แจ้งให้ทราบหน่อย
จะได้เช็คข้อมูลให้ค่ะ

 กองคลัง IP : (172.16.11.112) 25 พ.ย. 2551 11:10:39 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th