Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

สืบเนื่องจากกรุทู้ 01252
อยากทราบว่าถ้าเราซื้อวัสดุ สำนักงาน
ในเดือน ก.ย. แล้วทำเบิกออกไปทั้งหมด
เพื่อไม่ให้เหลือวัสดุคงเหลือจะทำได้หรือเปล่า
ขอบคุณมากที่กองคลังตอบกระทู้ 01252 ให้จ้ะ
จาก ส.ปชส.ตรัง


 มะปราง/ส.ปชส.   IP : (10.11.6.130)_ 25 พ.ย. 2551 14:13:29    


กองคลังได้ปรับปรุงวัสดุคงเหลือ ณ 30 กย.51 
ให้ตามรายละเอียดที่ส่งมาให้แล้ว มียอดคงเหลือ 7,669 บ.
แล้วจะส่งรายละเอียดที่ปรับปรุงไปให้
สำหรับคำถาม สามารถทำได้  แต่ควรวางแผนการบริหารให้ดี
ไม่ควรซื้อวัสดุมามาก แล้วเบิกให้หมดเมื่อสิ้นปีงบบประมาณ  
เพื่อไม่ให้มียอดวัสดุคงเหลือ

 กองคลัง IP : (172.16.11.112) 26 พ.ย. 2551 09:55:46 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th