Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

เรียนเจ้าหน้าที่พัสดุ
เนื่องจาก สทท.ยะลา ได้รับจัดสรรงบประมาณ สำหรับดำเนินงาน ตั้งแต่ตุลาคม 2551 - กันยายน 2552 จำนวน 2 ล้านกว่า และในจำนวนนั้น มีค่าจ้างเหมารถยนต์รวมอยู่ด้วย ซึ่งได้รับอนุมัติเมื่อ ......ทาง สทท.ยะลา ขอเรียนถามเจ้าหน้าที่พัสดุดังนี้
1. ความเป็นจริง สทท.ยะลา ได้ดำเนินการจ้างรถตั้งแต่เดือนตุลาคม 2551 - ธันวาคม 2551 โดยใช้เงินรายได้คงเหลือจากปี 51 กับเงินรายได้ สทท.ยะลา ในการจ้าง
2. ทาง สทท.สข. ได้แจ้งทาง สทท.ยะลา ว่าจะดำเนินการสอบราคาจ้างรถยนต์ ตั้งแต่มีนาคม - กันยายน 2552 ให้(การสอบราคาต้องใช้เวลาในการดำเนินการ)
3.แต่ระหว่างเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2552 สทท.ยะลา จะจ้างโดยวิธีตกลงราคาก่อนได้หรือไม่
 สทท.ยะลา   IP : (222.123.136.78)_ 15 ม.ค. 2552 16:29:45    


เรียนเจ้าหน้าที่ สทท.ยะลา  เพื่อทราบ
  ในระหว่างที่ สทท.สข. ดำเนินการให้ สทท.ยะลา มีเหตุผลความจำเป็นก็สามารถดำเนินการไปได้คะ


 ฝพย. IP : (172.16.11.108) 22 ม.ค. 2552 10:48:56 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th