Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การเบิกค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการกรณีย้าย
รบกวนสอบถาม ในกรณีย้าย ไม่ว่าจะเป็นย้ายตามคำขอ ย้ายตามวาระหรือตามคำสั่ง สามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการเป็นค่าอะไรได้บ้าง และสามารถเบิกได้จากหน่วยงานปัจจุบันหรือหน่วยงานที่กำลังจะย้ายไป?
 ขอความรู้เพิ่มเติม/สวท.ภูมิภาค   IP : (192.168.70.16)_ 21 พ.ค. 2552 18:07:50    


เมื่อได้รับคำสั่งให้เดินทางไปประจำ สำนักงานใหม่ โดยมิใช่ตามคำร้องของตนเองแล้ว  สามารถเบิกค่าใช้จ่าย
     1. ค่าขนย้ายในลักษณะเหมาจ่าย ตามที่ กระทรวงการคลังกำหนด
     2. ค่าเบี้ยเลี้ยง  ค่าที่พัก และ ค่าพาหนะ ตามระเบียบกระทรวงการคลัง
         ว่าด้วยการเบิก ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง พ.ศ. 2550  โดยเบิกจาก
         หน่วยงาน ต้นสังกัดเดิม

 ฝ่ายบัญชี IP : (172.16.11.80) 01 มิ.ย. 2552 11:53:00 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th