Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

บำเหน็จ บำนาญ
เรียนพี่นันทิยา
อยากเรียนสอบถามเกี่ยวกับการกำหนดสิทธิเข้าใช้ระบบบำเหน็จบำนาญที่กรมบัญชีกลางให้ส่งในรูป Excel File ภายในวันที่ 10 มิ.ย. 52 นั้น ทางสำนักงานยังไม่ได้ทำเลยคะ และไม่เข้าใจว่าจะต้องส่งอะไรไปบ้าง มีขั้นตอนยังงัย ขอความกรุณาช่วยอธิบายขั้นตอนและวิธีการดำเนินการให้ฟังด้วยนะคะ เพราะปีงบประมาณ 2553 นี้จะมีลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุราชการแล้ว และถ้าส่งตอนนี้ซึ่งพ้นกำหนดแล้วจะส่งได้มั้ย ขอความกรุณาด้วยนะคะ
 ส.ปชส.   IP : (10.6.2.30)_ 05 ส.ค. 2552 12:10:43    



[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th