Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

สอบถามเรื่องการบันทึกขอจ่าย
ตามที่ กคล.แจ้งรายการขอจ่ายคงค้าง ณ วันที่ 4 ส.ค.52 ให้หน่วยงานที่ยังไม่ได้บันทึกขอจ่าย ให้จัดทำ ขจ.01 เพื่อบันทึก นั้น ขอทราบว่า การทำบันทึกขอจ่าย ปัจจุบันยังใช้แบบ ขจ.01 อยู่ หรือปรับเปลี่ยนเป็น ขจ.05 คะ เพราะตอนนี้ สวท.กจ.ใช้แบบ ขจ.05 ค่ะต้องทำ ขจ.01 อีกหรือเปล่า กรุณาตอบด้วยค่ะ
 วิชนี/สวท.ภูมิภาค   IP : (117.47.34.117)_ 06 ส.ค. 2552 17:15:45    


ใช้ ขจ.05 ในการจัดทำรายการขอจ่าย
ถูกต้องแล้ว และในส่วนของ ขจ.01 ไม่ต้องทำแล้วครับ 

ยินดีให้บริการ  

 เรืองวิชย์ ฝบช. IP : (172.16.11.107) 06 ส.ค. 2552 19:19:16 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th