Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ขออนุญาตเรียนถาม
ขอความกรุณา กคล.ช่วยอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการของข้าราชการ
ที่ได้เข้าโครงการเออร์ลี่ ดังต่อไปนี้
1. การขอรับบำนาญต้องกรอกเอกสารอะไรบ้าง? มีแบบฟอร์มอย่างไร?
2. เอกสารแนบมีอะไรบ้าง
3. ย้ำถามเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง เพราะได้อ่านพระราชกฤษฎีกาเงินช่วยเหลือผู้ซึ่งออกจากราชการตามมาตรการปรับปรุงอัตรากำลังของส่วนราชการ พ.ศ.2551 มาตรา 3 ระบุว่า เงินเดือนเดือนสุดท้าย หมายถึง เงินเดือนเดือนสุดท้ายที่ออกจากราชการ รวมทั้งเงินเดือนที่ได้เลื่อนครั้งสุดท้ายก่อนออกจากราชการ และเงินประจำตำแหน่ง โดยระบุความหมายของเงินประจำตำแหน่งหมายความรวมถึง เงินประจำตำแหน่ง และเงินค่าตอบแทนในอัตราเท่ากับเงินประจำตำแหน่ง .......ดิฉันตีความว่า สมมุติเงินเดือน เดือน กย.52 คือ 41,230 บวก เงินประจำตำแหน่ง 5,600 และบวกเงินค่าตอบแทนในอัตราเท่ากับเงินประจำตำแหน่ง(ต.ข.ท. ปจต.)อีก 5,600 ใช่หรือไม่? แล้วคูณกับ (8บวกอายุราชการที่เหลือ แต่ไม่เกิน 15) ไม่แน่ใจว่าตีความภาษากฎหมายถูกหรือไม่ ขอความกรุณา กคล.ช่วยอธิบายด้วยค่ะ เพื่อเป็นความรู้แก่ผู้เออร์ลี่ปีนี้ และปีต่อไป
หรือจะกรุณาส่ง ขั้นตอนและแบบฟอร์มต่างๆให้ ผู้เออร์ทุกคนด้วยจักเป็นประคุณยิ่ง
ขอบพระคุณค่ะ
 เออร์ลี่52/ส.ปชส.   IP : (119.42.86.18)_ 17 ส.ค. 2552 15:57:12    



[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th