|
|
ขอความกรุณา กคล.ช่วยอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการของข้าราชการ
ที่ได้เข้าโครงการเออร์ลี่ ดังต่อไปนี้
1. การขอรับบำนาญต้องกรอกเอกสารอะไรบ้าง? มีแบบฟอร์มอย่างไร?
2. เอกสารแนบมีอะไรบ้าง
3. ย้ำถามเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง เพราะได้อ่านพระราชกฤษฎีกาเงินช่วยเหลือผู้ซึ่งออกจากราชการตามมาตรการปรับปรุงอัตรากำลังของส่วนราชการ พ.ศ.2551 มาตรา 3 ระบุว่า เงินเดือนเดือนสุดท้าย หมายถึง เงินเดือนเดือนสุดท้ายที่ออกจากราชการ รวมทั้งเงินเดือนที่ได้เลื่อนครั้งสุดท้ายก่อนออกจากราชการ และเงินประจำตำแหน่ง โดยระบุความหมายของเงินประจำตำแหน่งหมายความรวมถึง เงินประจำตำแหน่ง และเงินค่าตอบแทนในอัตราเท่ากับเงินประจำตำแหน่ง .......ดิฉันตีความว่า สมมุติเงินเดือน เดือน กย.52 คือ 41,230 บวก เงินประจำตำแหน่ง 5,600 และบวกเงินค่าตอบแทนในอัตราเท่ากับเงินประจำตำแหน่ง(ต.ข.ท. ปจต.)อีก 5,600 ใช่หรือไม่? แล้วคูณกับ (8บวกอายุราชการที่เหลือ แต่ไม่เกิน 15) ไม่แน่ใจว่าตีความภาษากฎหมายถูกหรือไม่ ขอความกรุณา กคล.ช่วยอธิบายด้วยค่ะ เพื่อเป็นความรู้แก่ผู้เออร์ลี่ปีนี้ และปีต่อไป
หรือจะกรุณาส่ง ขั้นตอนและแบบฟอร์มต่างๆให้ ผู้เออร์ทุกคนด้วยจักเป็นประคุณยิ่ง
ขอบพระคุณค่ะ
|
|
เออร์ลี่52/ส.ปชส.
IP : (119.42.86.18)_ 17 ส.ค. 2552 15:57:12
|
|