Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

รายงานประจำปี
ตามหนังสือ กค0410.3/ว90 ลว.29 กย.49 เรื่อง การจัดทำรายงานการเงินประจำปีจากระบบ gfmis ซึ่งข้าพเจ้าเข้าใจว่าหน่วยงานระดับกรมทำทั้งหมด โดยหน่วยงานในส่วนภูมิภาคไม่ต้องทำถูกต้องหรือไม่ และไม่ต้องส่งรายงานประจำปีให้ สตง.ส่วนภูมิภาค และการคิดค่าเสื่อมฯสำหรับหน่วยงานที่ยกยอดเองยังต้องทำใช่หรือไม่ และต้องทำภายในระยะเวลา 60 วัน นับแต่สิ้นปีงบประมาณ หรือเปล่า หรือไม่ต้องทำ ปล. ขอโทษอ่านหนังสือไม่แตก เลยตีความไม่ถูก
 เขาหลวง/อื่นๆ   IP : (10.11.6.133)_ 09 ต.ค. 2549 09:24:28    


1. กคล. รับผิดชอบจัดทำรายงานการเงินในภาพรวมของกปส.จากระบบ GFMIS 
2. หน่วยงานในส่วนภูมิภาคส่งงบทดลองรายเดือนจาก ระบบ GFMIS ,รายงานสถานะการใช้จ่ายเงินงบประมาณ และ รายงานการนำส่งเงินรายได้แผ่นดินให้ สตง. ทุกเดือน  
3. การคิดค่าเสื่อมฯ สำหรับหน่วยงานที่ยกยอดเอง จะปรากฎบัญชีประเภทสินทรัพย์ไม่ระบุรายละเอียด ซึ่งหน่วยงานใดที่มีสินทรัพย์ประเภทนี้ จะต้องคำนวณค่าเสื่อมราคาเฉพาะสินทรัพย์ที่ยกยอด ณ 
วันที่ 30 กันยายน 2547 แล้วนำมาบันทึกปรับปรุงบัญชีในระบบ GFMIS โดยใช้แบบ บช.01 ประเภทเอกสาร JV
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ลินดา ฝบช. 02 6182323 ต่อ 1415-16

 ฝบช. IP : (172.16.11.80) 18 ต.ค. 2549 10:46:46 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th