Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ค่าเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
ต่อเนื่องจาก คำถาม 01561
1. บุคคลภายนอกนำเครื่องถ่ายเอกสารมาติดตั้งที่สำนัก และเจ้าหน้าที่ส่วนราชการถ่ายเอกสารเอง โดยเครื่องจะบันทึกจำนวนใบที่ถ่าย สิ้นเดือนบริษัทส่งใบส่งของ โดยคิดค่าถ่ายใบละ0.32 สตางค์ แบบนี้ ถือว่า เป็นการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร หรือ เป็น ค่าจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก คะ

2.ตอนส่งแผนขออนุมัติงบประมาณจัดในหมวดงบ ค่าจ้างเหมาบริการ ถ้าคำตอบคือ ค่าเช่า จะเบิกจ่ายได้หรือไม่
 การเงิน/สปข.7   IP : (172.16.112.246)_ 09 ธ.ค. 2552 09:50:53    



[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th