Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ขอให้ปรับปรุงเรื่องการบริการ
วันนี้ (๒๙ ธ.ค.๕๒) เวลา ๑๔.๒๗ น. ข้าราชการ กปส.ได้โทรฯขอหมายเลขบัญชีเงินสวัสดิการเพื่อโอนเงินปิดบัญชีเงินกู้
เจ้าหน้าที่ที่รับสายพูดจาไม่น่ารักเลย บอกหมายเลขบัญชีเร็วมาก ฟังไม่รู้เรื่อง
จึงให้เพื่อนช่วยฟัง เพื่อนถามเธอก็บอกเร็วรวดเดียวไม่เว้นวรรค จดเลขไม่ทัน
ต้องถามย้ำอยู่หลายครั้ง เธอก็ทำน้ำเสียงไม่พอใจ
พอจดเลขบัญชีได้ กำลังจะกล่าวขอบคุณ เธอวางสายดังโครมแบบไม่กล่าวลา
โชคร้ายเจอคนพูดไม่ดี แต่เชื่อว่าคนดีๆก็คงมี เพราะเคยเจอบางคนพูดดี
ส่วนคนที่ไม่เต็มใจบริการ ก็ลาออกไปดีกว่า จะได้ไม่เสียชื่อหน่วยงาน
งานบริการของรัฐ เจ้าหน้าที่ต้องมี Service Mind
ผู้ที่รับผิดชอบ กรุณาพัฒนาบุคลากรด้วย โดยเฉพาะการพัฒนาจิตใจและมารยาท
ขอบคุณคับ
 ผู้รับบริการ   IP : (117.47.178.172)_ 29 ธ.ค. 2552 19:02:26    


               ขอบคุณ สำหรับการแนะนำการให้บริการ
เพื่อจะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ
ที่ดี

 นันธิยา ฝกง IP : (172.16.11.101) 04 ม.ค. 2553 07:30:13 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน


อยากจะบอกคนในกรมที่ประสบพบเจอกับพฤติกรรมของบุคคลท่านนี้ ว่าคนในกองก้อโดนเหมือนกัน 

 ผู้ร่วมงาน.......... IP : (172.16.11.107) 09 ก.พ. 2553 16:05:10 ผู้ตอบคนที่ : 2กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th