|
|
วันนี้ (๒๙ ธ.ค.๕๒) เวลา ๑๔.๒๗ น. ข้าราชการ กปส.ได้โทรฯขอหมายเลขบัญชีเงินสวัสดิการเพื่อโอนเงินปิดบัญชีเงินกู้
เจ้าหน้าที่ที่รับสายพูดจาไม่น่ารักเลย บอกหมายเลขบัญชีเร็วมาก ฟังไม่รู้เรื่อง
จึงให้เพื่อนช่วยฟัง เพื่อนถามเธอก็บอกเร็วรวดเดียวไม่เว้นวรรค จดเลขไม่ทัน
ต้องถามย้ำอยู่หลายครั้ง เธอก็ทำน้ำเสียงไม่พอใจ
พอจดเลขบัญชีได้ กำลังจะกล่าวขอบคุณ เธอวางสายดังโครมแบบไม่กล่าวลา
โชคร้ายเจอคนพูดไม่ดี แต่เชื่อว่าคนดีๆก็คงมี เพราะเคยเจอบางคนพูดดี
ส่วนคนที่ไม่เต็มใจบริการ ก็ลาออกไปดีกว่า จะได้ไม่เสียชื่อหน่วยงาน
งานบริการของรัฐ เจ้าหน้าที่ต้องมี Service Mind
ผู้ที่รับผิดชอบ กรุณาพัฒนาบุคลากรด้วย โดยเฉพาะการพัฒนาจิตใจและมารยาท
ขอบคุณคับ
|
|
ผู้รับบริการ
IP : (117.47.178.172)_ 29 ธ.ค. 2552 19:02:26
|
|