Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

เบิกค่า พรบ.รถยนต์ราชการ
เบิกค่าทำ พรบ.รถยนต์ราชการ ใช้ ขบ. อะไรครับ , เป็นการจัดซื้อหรือจ้าง , ใช้เอกสารอะไรแนบ (ร้านออกให้แต่ใบกรมธรรภ์) ไม่มีใบเสร็จรับเงิน ขอบคุณครับ
 การเงินจำเป็น   IP : (192.168.22.141)_ 31 มี.ค. 2553 17:15:23    


          การทำ พรบ. รถยนต์ของทางราชการ ไม่ต้องปฏิบัติตามระเบียบ
พัสดุ  ให้ทำเรื่องขอนุมัติเพื่อทำ พรบ.ฯ    เงินดังกล่าว ถือเป็นค่าธรรมเนียม
(ค่าใช้สอย)     หลังจากได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว  ให้ตั้งเบิกในระบบ
GFMIS    แยกเป็นดังนี้ 
             -ถ้าวงเงินตั้งแต่ 5,000 บาท ตั้งเบิกในระบบ GFMIS
จ่ายตรงผู้ขายผ่าน PO    ใช้แบบฟอร์ม   ขบ.01 
            - ถ้าวงเงินไม่ถึง 5,000 บาท ตั้งเบิกในระบบ GFMIS
จ่ายกลับมา ที่ส่วนราชการ และจ่ายต่อ   ใช้แบบฟอร์ม   ขบ.02
            -  บัญชีแยกประเภท 5104030203
           -   หลักฐานที่ใช้
               - ใบเบิกค่าใช้จ่าย
               -  หนังสือขออนุมัติ
               - ใบเสร็จรับเงิน  (ต้องเรียกจากบริษัทฯ )  ไม่มีใบเสร็จรับเงิน
ไม่ได้  ตัวกรมธรรภ์ทางบริษัทต้องให้อยู่แล้ว

 นัน IP : (172.16.11.101) 02 เม.ย. 2553 14:45:12 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th