Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การแต่งตั้งเจ้าหน้าที่พัสดุ
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติพัสดุ ของ สวท.ต่างจังหวัด ผ.สวท.มีอำนาจแต่งตั้งออกคำสั่งเองได้หรือไม่ วิธีดูระเบียบที่เกี่ยวข้องอย่างไร
 สวท.ภูมิภาค   IP : (192.168.41.135)_ 17 มิ.ย. 2553 18:25:33    


การแต่งตั้งเจ้าหน้าที่พัสดุ ตามระเบียบฯ ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม หมายความว่า เจ้าหน้าที่ซึ่งดำรงตำแหน่งที่มีหน้าที่เกี่ยวกับการพัสดุหรือผู้ได้รับแต่งตั้งจากหัวหน้าส่วนราชการให้มีหน้าที่หรือปฏิบัติงานเกี่ยวกับพัสดุ ในส่วนของ สวท. อาศัยอำนาจตามคำสั่งกรมประชาสัมพันธ์ ที่ 674/2552 ลงวันที่ 7 กย. 2552 ข้อ 1 การดำเนินการด้านบุคลากร ผอ. สวท. มีอำนาจสั่งให้ข้าราชการ ไปปฏิบัติหน้าที่ตามความเหมาะสมภายในหน่วยงานเดียวกัน โดยให้คำนึงถึงประโยชน์ของทางราชการและสิทธิประโยชน์ของผู้ได้รับคำสั่ง

 พรกมล 1408 IP : (172.16.11.117) 18 มิ.ย. 2553 17:17:13 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th