|
|
...ซื้อวัสดุมาใช้ในโครงการฯ เช่น วัสดุสำนักงานฯ ต้องมีการลงบัญชีรับ-จ่ายวัสดุเหมือนการจัดซื้อด้วยเงินงบประมาณหรือไม่ และมีวิธีควบคุมการเบิกจ่ายวัสดุที่ใช้โครงการฯ อย่างไร จึงจะถูกระเบียบ อยากทราบแนวทางปฏิบัติเพื่อจะได้นำไปปฏิบัติในปีงบประมาณ 2550 เนื่องจากเคยเห็นบางหน่วยงานนำเอาวัสดุโครงการมาลงบัญชีรับ-จ่ายรวมกับวัสดุที่จัดซื้อด้วยเงินงบประมาณ พอสิ้นปีมีวัสดุคงเหลือโชว์ตัวเลขในงบการเงิน ส่งผลให้ยอดของค่าใช้จ่ายเงินงบประมาณในการดำเนินงานไม่ตรงกับความเป็นจริงเพราะมียอดของวัสดุโครงการฯ บางส่วนรวมอยู่ด้วย...
|
|
ช่วยตอบที
IP : (203.188.40.64)_ 18 ต.ค. 2549 16:34:10
|
|