|
|
ถาม
ในกรณีที่ ขรก. เลื่อนระดับจาก ปฏิบัติงาน เป็น ชำนาญงาน (คำสั่งเลื่อนระดับ มีผลบังคับตั้งแต่ 4 มค 54) เดิมมีสิทธิ์เบิกค่าเช่าบ้านได้ เดือนละ 1600.- บาท พอเลื่อนระดับเป็น ชำนาญงาน มีสิทธิ์ได้รับค่าเช่าบ้าน เป็นเดือนละ 2000.- บาท (ตามบัญชีหมายเลข 7) แต่งบประมาณที่ได้รับโอนจาก กปสของ ขรก. ผู้นี้ (1600x12 เดือน) ในกรณีนี้ ขรก.ผู้นี้จะขอเบิกค่าเช่าบ้านตามสิทธิ์ในอัตรา เดือนละ 2000.- บาท จะต้องทำอย่างไรบ้างคะ ขอคำแนะนำและขั้นตอนหรือเอกสารที่ต้องใช้ประกอบเพื่อของบประมาณเพิ่มเติมจาก กปส. ด้วยนะคะ เนื่องจากเป็น จนท.การเงินน้องใหม่ ยังไม่ค่อยชำนาญสักเท่าไหร ขอบคุณค่ะ
ตอบ
กรณีการได้รับเงินตามสิทธิค่าเช่าบ้านเพิ่มขึ้น ขอให้หน่วยงานทำเรื่องพร้อมแนบคำสั่งแจ้งความต้องการจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นส่งมาที่ กคล. เพื่อ กคล. จะได้นำเสนอโอนเงินงบประมาณไปสมทบเพิ่มให้
หากมีข้อส่งสัย โทรถาม ฝ่ายงบประมาณ 02-6182323 ต่อ 1425-1426
ขอเรียนสอบถามอีกค่ะว่า ถ้ากรณีที่ได้เรียนปรึกษากับหัวหน้าหน่วยงานแล้ว และหน่วยงานมีงบประมาณที่จะเบิกจ่ายส่วนเพิ่มเติมค่าเช่าบ้านของ ขรก.รายนี้ สามารถทำเรื่องขอเบิกจ่ายจากหน่วยงานได้เลยรึเปล่าคะ และถ้าสามารถทำเรื่องเบิกจ่ายได้เลย เอกสารประกอบการเบิกจ่ายมีอะไรบ้าง ขอรบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ (เกรงว่าจะทำไม่ถูกต้องตามระเบียบค่ะ)
|
|
การเงินน้องใหม่
IP : (180.183.69.68)_ 07 มิ.ย. 2554 10:08:58
|
|