Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

วัสดุคงเหลือกับระบบ GFMIS
ตามระเบียบพัสดุฯ ข้อ 155 เรื่องการตรวจนับพัสดุประจำปี นั้น หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการรับ-จ่ายพัสดุประจำปีแล้ว มีวัสดุคงเหลืออยู่จำนวนหนึ่งซึ่งยังไม่ถูกใช้ไปในปีงบประมาณที่ตรวจนับแล้ว อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่พัสดุจะต้องรายงานวัสดุคงเหลือใช้ในปีงบประมาณ ผ่านระบบ GFMIS ด้วยหรือไม่ อย่างไร และหากไม่มีวัสดุคงเหลือ จะต้องรายงาน ผ่านระบบ GFMIS ด้วยหรือไม่ อย่างไร
 โชคชัย/สวท.ภูมิภาค   IP : (203.113.70.75)_ 23 ต.ค. 2549 10:05:08    


เจ้าหน้าที่พัสดุจะต้องส่งรายละเอียดวัสดุที่มีผู้เบิกจากคลัง โดยแยกตามกลุ่มวัสดุให้เจ้าหน้าที่บัญชีปรับปรุงบัญชีเป็นวัสดุใช้ไปในระบบ GFMIS ทุกสิ้นเดือน และวัสดุที่เหลือในคลังจะต้องตรงกับบัญชีวัสดุในระบบ GFMIS คะ

 อรอนงค์/ฝพด./กคล. IP : (172.16.11.68) 24 ต.ค. 2549 10:52:57 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th