|
|
|
 |
|
วัตถุประสงค์ : เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร
|
|
|
|
|
1. ถ้าตรวจสอบข้อมูลขอจ่ายคงค้าง วัสดุคงเหลือต่างๆ ที่จะต้องปรับปรุงที่ทางกรมเวียนทาง intranet แล้ว ไม่มีต้องทำอะไรหรือเปล่าคะ
2. การปรับปรุงครุภัณฑ์ที่ไม่ระบุลายระเอียดมีกำหนดเสร็จสิ้นถึงเมื่อไหร่คะ
|
|
สาวภูธร
IP : (10.6.2.102)_ 26 ต.ค. 2549 08:14:55
|
|
1.ถ้าตรวจแล้วว่าไม่มีขอจ่ายคงค้าง และวัสดุคงเหลือเดิมในระบบไม่มี วัสดุคงเหลือ ณ วันที่ 30 กันยายน 2549 ไม่มีก็ไม่ต้องทำอะไรค่ะ
2. ให้บันทึกรายการค่าเสื่อมราคาถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2549 ค่อ
| ฝบช. IP : (172.16.11.80) 30 ต.ค. 2549 13:43:46 ผู้ตอบคนที่ : 1 |  |
[ ปิดหน้าต่างนี้ ]
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
|
|
|
|
|
|
|