Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ต่อจากกระทู้ 194
1. ถ้าตรวจสอบข้อมูลขอจ่ายคงค้าง วัสดุคงเหลือต่างๆ ที่จะต้องปรับปรุงที่ทางกรมเวียนทาง intranet แล้ว ไม่มีต้องทำอะไรหรือเปล่าคะ
2. การปรับปรุงครุภัณฑ์ที่ไม่ระบุลายระเอียดมีกำหนดเสร็จสิ้นถึงเมื่อไหร่คะ
 สาวภูธร   IP : (10.6.2.102)_ 26 ต.ค. 2549 08:14:55    


1.ถ้าตรวจแล้วว่าไม่มีขอจ่ายคงค้าง และวัสดุคงเหลือเดิมในระบบไม่มี วัสดุคงเหลือ ณ วันที่ 30 กันยายน 2549 ไม่มีก็ไม่ต้องทำอะไรค่ะ
2. ให้บันทึกรายการค่าเสื่อมราคาถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2549 ค่อ


 ฝบช. IP : (172.16.11.80) 30 ต.ค. 2549 13:43:46 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th