|
|
ขอเรียนสอบถามว่า ตามบันทึกที่ นร 0202.05/3274 ลว 16 กย 54 เรื่อง การปรับลดค่าสาธารณูปโภค ค่าวัสดุอุปกรณ์ และค่าน้ำมันเชื้อเพลิงตามแผนเพิ่มประสิทธิภาพในการหาเงินรายได้ของ กปส. ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ไม่เข้าใจว่า เป็นการกรอกรายละเอียดการเบิก-จ่ายเงินของแต่ละเดือนที่หน่วยงานได้เบิก-จ่าย ไปหรือเปล่าคะ หรือเป็นการตั้งแผนในการปรับลดรายจ่ายของหน่วยงาน สงสัยค่ะ ช่วยอธิบายให้เข้าใจได้หรือเปล่าคะ
|
|
การเงินน้องใหม่
IP : (123.242.175.84)_ 26 ธ.ค. 2554 15:45:44
|
|