Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การเบิกเงินแทนกัน
ตามที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรได้ส่งแบบการเบิกเงินงบประมาณแทนกันให้ตาม สวท.ต่าง ๆ อยากทราบว่าเราต้องทำอะไรบ้างเช่นต้องส่งเอกสารไปสร้างข้อมูลหลักผู้ขายอีกหรือไม่ ถ้าไม่ต้องให้ทำ ขบ04 ส่งเมล์ไปที่สำนักงานเลขาเลยใช่ไหม หรือมีข้อแนะนำอะไรช่วยชี้แนะด้วยเพราะคิดว่ามีอีกหลายคนรอคำตอบเพื่อความมั่นใจ ขอขอบคุณผู้ตอบคำถามเป็นอย่างสูงเลยค่ะ จะได้รีบทำเบิกและจะได้คืนเงินรายได้กปส.ด้วย
 สุดชายแดน/สวท.ภูมิภาค Mail to สุดชายแดน/สวท.ภูมิภาค   IP : (125.24.95.219)_ 21 มิ.ย. 2549 09:08:26    


สวท.ภูมิภาค ที่ได้รับแบบการเบิกเงินแทนกัน ต้องทำแบบแจ้งข้อมูลเพื่อใช้สร้างข้อมูลหลักผู้ขาย ส่งสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรก่อน แล้วถึงจัดทำเอกสารขอเบิกแทน ขบ04 , นำส่งข้อมูล , เรียกดูสถานะการนำส่งข้อมูล , รับเงินโอนเข้าบัญชี ทั้งนี้สามารถดูขั้นตอนวิธีปฏิบัติในการเบิกเงินงบประมาณแทนกันในระบบ GFMIS จากหนังสือกรมบัญชีกลาง ที่ กค 0410.3/ว 189 ลว.10 พ.ค. 2549 หรือที่เว็บไซด์ของกรมบัญชีกลาง www.cgd.go.th ค่ะ 

 ธนภร/ฝ่ายงบประมาณ IP : (172.16.80.89) 21 มิ.ย. 2549 17:17:39 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th