Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ขอเรียนปรึกษา
เนื่องจากได้รับ งปม.เป็นค่าเช่าบ้านและมี ขรก.ไม่ขอเบิกในปีงบประมาณ และปรากฎว่างบดำเนินงานที่หน่วยงานได้รับไม่เพียงพอ จึงได้เบิกจ่ายเงินจากงบค่าเช่าบ้านดังกล่าวเป็นค่าใช้จ่ายของหน่วยงานไปแล้ว (ณ ปัจจุบัน 10 ก.ย. 55 มีเงินคงเหลือ 9 พันกว่าบาท และยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายอีก) ทางหน่วยงานจะทำบันทึกชี้แจงรายการค่าใช้จ่ายที่ทำการเบิกจ่ายไปและรายการที่ยังไม่ได้เบิกจ่าย เพื่อขอใช้จ่ายเงินดังกล่าวได้หรือไม่คะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
 น้องใหม่การเงิน   IP : (123.242.175.84)_ 10 ก.ย. 2555 15:44:31    


เงินงบประมาณค่าเช่าบ้านที่โอนไปให้หน่วยงาน เป็นการโอนตามรายชื่อผู้ที่มีสิทธิ์เบิก
หาก ขรก. ไม่ขอเบิกในปีงบประมาณ แล้วจะนำเงินดังกล่าวไปสมทบภารกิจพื้นฐาน หน่วยงานต้องขออนุมัติใช้เงินดังกล่าวกับ อปส. ก่อน ค่ะ

 ฝงป. IP : (172.16.11.108) 13 ก.ย. 2555 12:13:19 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th