|
|
เนื่องจากได้รับ งปม.เป็นค่าเช่าบ้านและมี ขรก.ไม่ขอเบิกในปีงบประมาณ และปรากฎว่างบดำเนินงานที่หน่วยงานได้รับไม่เพียงพอ จึงได้เบิกจ่ายเงินจากงบค่าเช่าบ้านดังกล่าวเป็นค่าใช้จ่ายของหน่วยงานไปแล้ว (ณ ปัจจุบัน 10 ก.ย. 55 มีเงินคงเหลือ 9 พันกว่าบาท และยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายอีก) ทางหน่วยงานจะทำบันทึกชี้แจงรายการค่าใช้จ่ายที่ทำการเบิกจ่ายไปและรายการที่ยังไม่ได้เบิกจ่าย เพื่อขอใช้จ่ายเงินดังกล่าวได้หรือไม่คะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
|
|
น้องใหม่การเงิน
IP : (123.242.175.84)_ 10 ก.ย. 2555 15:44:31
|
|