Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีฯ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับการรายงานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีฯ ปี 56 ตามที่กองคลังแจ้งเวียน มีข้อสงสัยอยากเรียนสอบถามดังนี้ค่ะ
1. รายงานตามแบบ ปผ.1 (รายไตรมาส) ในส่วนของ ปชส. ยังต้องส่งเหมือนเดิมรึเปล่าคะ หรือเปลี่ยนเป็นแบบใหม่ ปผ.56-1 เลย
2. และในไตรมาสแรก (ต.ค.-ธ.ค. 55) ต้องส่งรายงานตามแบบ ปผ.56-1 ให้กรมรืเปล่าคะ เนื่องจากว่าคลังจังหวัดให้จัดส่ง เลยอยากเรียนถามว่าต้องจัดส่งให้กรมด้วยหรือเปล่า

รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ จะได้ดำเนินการได้ถูกต้อง ขอบคุณมากค่ะ
 การเงิน/ผู้รายงาน/ส.ปชส.   IP : (123.242.175.84)_ 15 มี.ค. 2556 13:32:20    


1. เปลี่ยนเป็นแบบ ปผ. 56-1 ค่ะ
2. ไตรมาสแรกไม่ต้องส่งรายงานตามแบบ ปผ. 56-1 ค่ะ  แต่เอกสารประกอบต้องส่งให้กรมครบทุกเดือนค่ะ 
3. กรมจะประเมินฯ 2 ครั้งตามหนังสือแจ้งเวียนค่ะ 

 ลินดา ฝบช. IP : (172.16.11.112) 23 เม.ย. 2556 12:10:46 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th