|
|
อยากทราบว่า หัวหน้ามาปฏิบัติราชการ เดือนมีนาคม และได้ขอตั้งเบิกค่าเช่าบ้านไปทั้งหมด 7 เดือน เวลาตั้งเบิกเดือนเมษายน ต้องมาเบิกเดือน พฤษภาคม แล้วเดือน กันยายน มาเบิกเดือน ตุลาคม คนละปีงบประมาณ ถามว่า เงินที่ กองคลัง จัดสรรมาให้แล้ว ให้ทำยังงัย 1. ยืมออกมาก่อน 2.กันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี 3.ตั้ง ขบ02 ลอยไว้ก่อน แล้วค่อยมาทำเอกสารขออนุมัติเบิกย้อนหลัง และ อีกคำถาม การเบิกค่าจ้างเหมา พขร. ก็เบิกทำนองเดียวกับค่าเช่าบ้านหัวหน้าด้วย ต้องทำยังงัย หรือต้องส่งเงินค่าเช่าบ้านเดือนกันยายน และค่าจ้างเหมา พขร. เดือนกันยายน คืนให้กองคลัง ช่วยกรุณาตอบด้วยนะค่ะ จะได้ดำเนินการทันก่อนถึงเดือนกันยายน
|
|
อนุรี/ส.ปชส.
IP : (182.52.64.227)_ 17 พ.ค. 2556 15:06:31
|
|