Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

สมาชิกฌาปนกิจสงเคราะห์
จะสมัครฌาปนกิจสงเคราะห์ สมัครได้ส่วนใหน และต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ
 ข้าราชการใหม่/สวท.   IP : (58.8.217.139)_ 27 พ.ค. 2556 17:53:57    


     - ส่วนกลางขอแบบฟอร์ม
        - ฝ่ายการเงิน  กคล.
     - ส่วนภูมิภาค ขอแบบฟอร์ม 
        - งานการเงิน สปข.1-8
     - เอกสารประกอบการสมัคร
       - สำเนาทะเบียนบ้าน
       - สำเนาบัตรประจำตัว
       - ใบรับรองแพทย์ ร.พ. รัฐบาล
       - ค่าสมัคร จำนวน 150 บาท
     หมายเหตุ  ผู้สมัครต้องรับราชการไม่เกิน 3 ปี
นับถึงวันสมัคร


 นันธิยา ฝ่ายการเงิน IP : (172.16.11.101) 30 พ.ค. 2556 14:48:41 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th