Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

สำหรับผู้ที่รับบำเหน็จ
ขอบคุณ คุณนันธิยาที่ตอบเรื่องยอดเงินฌาปนกิจ ขอถามต่ออีกนิดหนึ่ง ถ้าข้าราชการเขาออกจากงานแล้วรับบำเหน็จ การส่งเงินฌาปนกิจต่อไปจะส่งอย่างไร ในเมื่อไม่ได้รับบำนาญ ถามเผื่อไว้เพราะอยากทราบและคนอื่นๆอาจจะยังไม่ทราบเหมือนกันครับ
 จักรวาล อมรลักษณ์/สวท.ภูมิภาค   IP : (180.183.57.113)_ 20 พ.ย. 2556 17:16:52    


            - ข้าราชการ ที่เกษียณอายุราชการ  กคล. ยังดูแลหัก
ภาระผูกพันทั้งหมด (ธนาคาร, สหกรณ์, ฌาปนกิจ)  ให้เหมือน
เดิมคะ
           - ยกเว้นลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุราชการ ขอรับบำเหน็จ
จะต้องนำส่งเงินค่าฌาปนกิจส่งให้ กองคลัง สำนักเลขานุการ
นายกรัฐมตนรี โดยตรง
           - ลูกจ้างประจำ ที่มีสิทธิรับบำเหน็จรายเดือน  กคล.
ยังดูแลหักภาระผูกพันทั้งหมดให้อยู่คะ

 นันธิยา ฝกง IP : (172.16.11.101) 22 พ.ย. 2556 11:53:23 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th