Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

เงินทดรองราชการ
ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ ต้องการส่งคืนต้องทำอย่างไรบ้าง
 การเงิน/อื่นๆ   IP : (222.123.56.85)_ 14 พ.ย. 2549 10:48:51    


              ตามระเบียบเงินทดรองราชการ พ.ศ.2523  ข้อ 10 ในกรณีลด
หรือยกเลิกวงเงิน ให้ส่วนราชการเจ้าของงบประมาณนำเงินทดรอง
ราชการที่กระทรวงการคลังสั่งลด หรือยกเลิกส่งคืนคลังทันที
การนำเงินส่งคืนคลังดังกล่าวนี้ กระทรวงการคลังจะให้หักส่งจากเงิน
ที่เบิกเพื่อชดใช้เงินทดรองราชการก็ได้
             ขอให้หน่วยงานที่ตั้งกระทู้ทบทวนความจำเป็นอีกครั้ง
หากไม่มีความจำเป็นจริง  ๆ  ก็ให้ปฏิบัติตามระเบียบฯ  โดยทำหนังสือ
แจ้งคลังจังหวัด  

 นันธิยา ฝกง IP : (172.16.11.75) 16 พ.ย. 2549 07:23:17 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th