Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การเบิกค่าขนย้ายสิ่งของเมื่อมีคำสั่งย้ายราชการ
เบิกได้จากต้นสังกัดเดิม
หรือเบิกจากต้นสังกัดใหม่
ใช้หลักฐานอะไรบ้าง
 jok/สทท.   IP : (172.16.112.125)_ 12 ธ.ค. 2557 10:09:45    


          - กรณีที่ย้ายในสังกัดกรมเดียวกัน ค่าขนย้ายจะเบิกที่ต้นสังกัดหรือ
ปลายทางแล้วแต่ตกลงกัน  เนื่องจากอยู่กรมเดียวกัน แต่ถ้าต่างกรม
ให้เบิกค่าขนย้ายที่สังกัดใหม่เท่านั้น
          - การเบิกจ่าย เบิกจ่ายตามระเบียบว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ พ.ศ.2550 ข้อ 8 (3) ความว่า ค่าขนย้ายสิ่งของส่วนตัวในการเดินทางไปราชการให้เบิกได้ตามบัญชีหมายเเลข 4  
         -   กำหนดให้เบิกในลักษณะเหมาจ่ายภายในอัตราที่กำหนด ไม่ต้องมี
หลักฐานในการเบิกจ่าย ให้เขียนในรายงานการเดินทางตรงช่องค่าพาหนะ
โดยระบุระยะทางไว้   การคำนวณระยะทางให้คำนวนโดยถือระยะทางระหว่างท้องที่ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานแห่งเดิมกับท้องที่ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานแห่งใหม่ ตามระยะทางของกรมทางหลวง 

 นันธิยา ฝกง. IP : (172.16.11.114) 18 ธ.ค. 2557 20:19:37 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th