|
|
|
 |
|
วัตถุประสงค์ : เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร
|
|
|
|
|
เรียนสอบถามว่า หน่วยงานสามารถจัดซื้อจัดหาปริ้นท์เตอร์ ราคาไม่ถึง 5,000.- บาท เพื่อใช้ในการพิมพ์งานหนังสือราชการทั่วไป ซึ่งเครื่องเก่าชำรุดหากซ่อมแซมราคาจะแพงกว่าจัดซื้อใหม่ได้หรือไม่ (ครุภัณฑ์มูลค่าต่ำกว่าเกณฑ์) และต้องส่งเรื่องเข้าคณะกรรมการ ศสช. ก่อนรึเปล่าคะ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
|
|
การเงิน/ส.ปชส.
IP : (123.242.175.83)_ 26 ม.ค. 2558 15:39:11
|
|
จัดซื้อจัดหาปริ้นท์เตอร์ ราคาไม่ถึง 5,000.- บาท เพื่อใช้ในการพิมพ์งานหนังสือราชการทั่วไป หากหน่วยงานได้สืบราคามาแล้วว่าค่าซ่อมแซมแพงกว่าซื้อใหม่่ก็อยู่ในดุลยพินิจหากมีงบประมาณเพียงพอในการจัดซื้อแต่ต้องไม่เกิน 5,000.-บาท (เงินงบประมาณ) และต้องส่งเรื่องเข้าคณะกรรมการ คพ. กปส. ตามหลักเกณฑ์ที่ ศสช. แจ้งเวียนในอินทราเน็ตของ ศสช. ก่อนการจัดซื้อ
| ฝพด. IP : (172.16.11.86) 30 ม.ค. 2558 14:38:44 ผู้ตอบคนที่ : 1 |  |
[ ปิดหน้าต่างนี้ ]
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
|
|
|
|
|
|
|