Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ขอทราบระเบียบการนำใบเสร็จมาเบิก
เรียนถามกองคลังว่า .. สวท.ต่างจังหวัด จัดซื้อวัสดุ ตั้งแต่เดือน ธันวาคม ปี 2560 แล้วเพิ่งจะนำมาเบิก ในเดือนพฤษภาคม 2561 ผิดระเบียบหรือเปล่า มีข้อกำหนดใดๆเกี่ยวกับการนำใบเสร็จรับเงินมาเบิก เช่นจัดซื้อแล้วไม่ควรเกินกี่วัน มีระเบียบในเรื่องนี้รึเปล่า ไม่เช่นนั้นก็จะมีการนำใบเสร็จเก่า ๆ ข้ามเดือน ข้ามปีมาเบิกกันเรื่อยไป ผิดระเบียบรึเปล่า
 จังหวัดชายแดน   IP : (118.173.187.213)_ 31 พ.ค. 2561 12:26:27    



[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th