Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การขอเบิก ค่าเช่าซื้อบ้าน
ขออนุญาตสอบถามครับ หากผมทำงานสถานที่ทำงานอยู่อำเภอเมือง สามารถทำเรื่องเช่าซื้อบ้านที่อยู่อำเภออื่น ที่ติดกับอำเภอเมืองได้มั้ยครับ พอดีผมดูตัวอย่างการวินิจฉัย ของศาลปกครองแล้วสามารถทำได้ เลยขอสอบภามว่าตรงกันรึเปล่าครับผมhttp://admincourt.go.th/ADMINCOURT/upload/webcms/Academic/Academic_250517_132857.pdf
 ชยกร/สทท.ภูมิภาค Mail to ชยกร/สทท.ภูมิภาค   IP : (134.236.32.34)_ 22 ก.ค. 2562 15:06:32    


       - ไม่ได้คะ   ตาม พรบ.กฤษฎีกาค่าเช่าบ้านข้าราชการ พ.ศ. 2547
มาตรา 17 กำหนดให้นำหลักฐานการชำระเงินค่าซื้อหรือค่าผ่อนชำระเงินกู้ มาเบิกค่าเช้าบ้าน ดังนี้
           1) เป็นข้าราชการที่มีสิทธิได้รับค่าเช่าบ้าน
           2) ได้เช่าซื้อหรือผ่อนชำระเงินกู้เพื่อซื้อบ้าน
          3)  ต้องเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ในท้องที่ที่ไปประจำสำนักงานใหม่
          4)  ต้องใช้เป็นที่อยู่อาศัยและได้อาศัยอยู่จริง
      

 นันธิยา ฝกง IP : (172.16.38.2) 01 ส.ค. 2562 16:08:18 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th