Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การเบิกค่าตอบแทนนอกเวลาราชการ กรณี work from home
ด้วยได้รับคำถามจาก สทท.ขก กรณี ผู้สื่อข่าว, ผู้ประกาศ ปฏิบัติงาน work from home ในเวลาราชการ แต่ได้รับคำสั่งให้ไปปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ เช่น ทำข่าว กรณีแบบนี้ สามารถเบิกค่าตอบแทนนอกเวลาราชการได้หรือไม่ อย่างไร ...ขอบคุณค่ะ...
 น.ส.ละไม วิริวัฒน์/สปข.1   IP : (118.172.31.206)_ 11 พ.ค. 2564 12:36:11    


กรุณาติดต่อกลับ ด้วยคะ จะได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร 1403

 นันธิยา ฝกง IP : (172.16.38.2) 14 พ.ค. 2564 14:40:25 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th