Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การก่อหนี้ผูกพันได้?
หนังสือขออนุมัติแผนปฏิบัติราชการและการจัดสรรงบประมาณ ภารกิจพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบที่ 1) ข้อเสนอ 4.5 ส่วนท้าย "ทั้งนี้ หน่วยงานสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ ก็ต่อเมื่อได้รับจัดสรรงบประมาณ รายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565"

ขอคำแนะนำ เพิ่มเติม เนื่องจากการตีความของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่เหมือนกัน (มีผลกับการจัดทำสัญญาจ้างเหมาบริการ ) ดังนี้
** คำว่า ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่าย หมายถึง อะไร

คำตอบที่ 1 = หมายถึง ได้รับอนุมัติแผนและการจัดสรรงบประมาณ (ตามหนังสือข้างต้น อปส.อนุมัติเมื่อ 27 ก.ย.64)

คำตอบที่ 2 = หมายถึง ได้ร้บโอนเงิน (กคล.โอนเงินประจำงวด ค่าจ้างเหมาฯ)
ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
 งานธุรการ/สทท.ภูมิภาค   IP : (110.77.217.41)_ 11 ต.ค. 2564 14:57:21    


กรุณาติดต่อ  โทร 1403 นันธิยา

 นันธิยา ฝกง IP : (172.16.38.2) 19 ต.ค. 2564 09:35:05 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th