Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การเบิกเงินในระบบ GFMIS
-ขอทบทวนการออกคำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ที่ถูกต้องค่ะ ว่าระบบการเบิกจ่ายเงิน ต้องออกคำสั่งแต่งตั้งอย่างไร และกำหนดผู้รับผิดชอบอย่างไร
-ตามหนังสือเวียนเรื่องการเบิกจ่ายเงินของหน่วยงาน SDU ข้อ 1 หมายถึง หน่วยงานที่อยู่ในพื้นที่เดียวกับ สปข. และเบิกจ่ายผ่านรหัสหน่วยเบิกจ่าย สปข. ต้องเบิกจ่ายเงินในระบบเองใช่หรือไม่ และตามข้อ 2 ให้ สปข. มอบหมายผู้รับผิดชอบถือรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่านในการปฏิบัติงานให้หน่วยที่เบิกจ่ายผ่าน สปข. จะมอบหมาย จนท.สปข.หรือ สวท. เพราะคำสั่งเดิม ได้แต่งตั้งผู้รับผิดชอบไว้แล้ว ไม่ทราบถูกหรือไม่
-ตามข้อ 3 การจัดทำบัญชี ให้หน่วยเบิกจ่ายที่ผ่านรหัส สปข.แยกจัดทำตามระบบเกณฑ์คงค้างด้วยมือได้ คงจะต้องมีการปรับปรุงแยกงบเพราะเดิมทำรวมอยู่ รวมถึงครุภัณฑ์และการคิดค่าเสื่อมราคาด้วย และจะเริ่มแยกเมื่อไร
-อยากทราบแนวทางที่ชัดเจนว่าต้องปฏิบัติตามหนังสือที่แจ้งเวียนเลยหรือไม่ เพราะจะได้ประสานกับหน่วยเบิกจ่ายในพื้นที่ได้ถูกต้อง
 การเงินฯ   IP : (172.16.16.74)_ 21 ธ.ค. 2549 10:02:16    



[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th