|
|
-ขอทบทวนการออกคำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ที่ถูกต้องค่ะ ว่าระบบการเบิกจ่ายเงิน ต้องออกคำสั่งแต่งตั้งอย่างไร และกำหนดผู้รับผิดชอบอย่างไร
-ตามหนังสือเวียนเรื่องการเบิกจ่ายเงินของหน่วยงาน SDU ข้อ 1 หมายถึง หน่วยงานที่อยู่ในพื้นที่เดียวกับ สปข. และเบิกจ่ายผ่านรหัสหน่วยเบิกจ่าย สปข. ต้องเบิกจ่ายเงินในระบบเองใช่หรือไม่ และตามข้อ 2 ให้ สปข. มอบหมายผู้รับผิดชอบถือรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่านในการปฏิบัติงานให้หน่วยที่เบิกจ่ายผ่าน สปข. จะมอบหมาย จนท.สปข.หรือ สวท. เพราะคำสั่งเดิม ได้แต่งตั้งผู้รับผิดชอบไว้แล้ว ไม่ทราบถูกหรือไม่
-ตามข้อ 3 การจัดทำบัญชี ให้หน่วยเบิกจ่ายที่ผ่านรหัส สปข.แยกจัดทำตามระบบเกณฑ์คงค้างด้วยมือได้ คงจะต้องมีการปรับปรุงแยกงบเพราะเดิมทำรวมอยู่ รวมถึงครุภัณฑ์และการคิดค่าเสื่อมราคาด้วย และจะเริ่มแยกเมื่อไร
-อยากทราบแนวทางที่ชัดเจนว่าต้องปฏิบัติตามหนังสือที่แจ้งเวียนเลยหรือไม่ เพราะจะได้ประสานกับหน่วยเบิกจ่ายในพื้นที่ได้ถูกต้อง
|
|
การเงินฯ
IP : (172.16.16.74)_ 21 ธ.ค. 2549 10:02:16
|
|