Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

กรรมการตรวจรับ
เรียน จนท.ผู้ตอบคำถามที่เคารพ
ขอเรียนถามว่า กรรมการตรวจรับพัสดุ ในกรณีมี 3 คน และถ้า 1 ใน 3 ได้รับคำสั่งแต่งตั้งเป็น จนท.พัสดุ จะสามารถทำการตรวจรับพัสดุด้วย และ เป็น จนท.พัสดุในเวลาเดียวกันได้หรือไม่ หรือ จะขอเปลี่ยนแปลง กรรมการใหม่
(ในกรณีที่ได้ระบุ กรรมการตรวจรับใน 7 ข้อ จัดซื้อจัดจ้าง ก่อนที่จะรับคำสั่งแต่งตั้งเป็น จนท.พัสดุ)
 สทท.ภูมิภาค   IP : (222.123.40.127)_ 27 ม.ค. 2550 12:29:25    


ทำการตรวจรับได้ ไม่ต้องขอเปลี่ยนแปลงคะ

 อรอนงค์/ฝพด./กคล. IP : (172.16.11.92) 30 ม.ค. 2550 12:55:51 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th