Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

แบบแจ้งรายละเอียดการเสียภาษี
เรียน เจ้าหน้าที่กองคลังฝ่ายดำเนินการหักภาษีที่รวบรวมแบบแจ้งรายละเอียดการเสียภาษีว่า ในกรณีที่ข้าราชการกรอกข้อมูลในแบบแจ้งรายละเอียดการเสียภาษีของยอดหักเงินค่าลดหย่อนผิดนั้น มีผลกระทบอะไรหรือไม่ และจะขอแจ้งแก้ไขยอดหักใหม่ได้ไหมจะทันการดำเนินการแก้ไขไหม ขอทราบคำตอบด้วยค่ะ หรือจะติดต่อใครเพื่อแจ้งแก้ไขโดยตรงได้โดยด่วน ขอขอบคุณล่วงหน้า
 ผู้มีสิทธิ์หักค่าลดห/ส.ปชส.   IP : (125.24.162.77)_ 12 ก.พ. 2550 08:57:09    


         การให้ข้อมูลรายการลดหย่อนไม่ถูกต้อง  มีผลในเรื่องของการ
คำนวนณภาษี ณ ที่จ่าย 
         กคล. ได้ส่งแบบลดหย่อนของปี 49 ซึ่งจะใช้เป็นฐานในการ
คำนวณภาษี ณ ที่จ่าย ปี 50 ให้ทุกคนตรวจสอบ  แก้ไขได้จากเอกสาร
ดังกล่าวได้   ไม่ทราบว่าแก้ไขและส่งคืน กคล. หรือยัง
        หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-6182323 ต่อ 1403
นันธิยา

 นันธิยา/ฝกง IP : (172.16.11.101) 20 ก.พ. 2550 07:36:26 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th