Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

การส่งเจ้าหน้าที่อบรม gfmis
ขอแสดงความคิดเห็นเรื่องการส่งเจ้าหน้าที่เข้ารับการอบรมการเงินหลักสูตร gfmis หน่อยค่ะ ทีจริงควรจะให้เจ้าหน้าที่ธุรการถึงไม่จะไม่ได้ทำหน้าที่การเงินหรือไม่ แต่หากมีคำสั่งให้ปฏิบัติหน้าที่การเงินหรือย้ายไปอยู่ สวท. ปชส. ก็จะได้ปฏิบัติเจ้าหน้าที่การเงินอยู่แล้ว ดังนั้นจึงเห็นควรจัดส่งเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านธุรการหรือบันทึกข้อมูลเข้ารับการอบรมให้ได้มีความรู้ด้วย อย่าแบ่งแยกหรือกีดกันเลยเพราะบางคนอาจจะนำมาเป็นข้ออ้างได้ว่าไม่เคยได้รับการอบรมหรือว่าไม่รู้เรื่อง gfmis และเพื่อให้เจ้าหน้าที่ กปส.เราได้มีความรู้และสามารถปฏิบัติงานด้านการเงินได้ทุกคนควรจะให้สิทธิ์เขาได้เข้ารับการอบรมบ้าง ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าหน้าที่การเงินหรือปฏิบัติงานการเงินเท่านั้น ตรงนี้ขอคัดค้านนะคะ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ กปส.เราถ้าหากมีคำสั่งย้ายไปอยู่ที่ไหนก็จะต้องทำหน้าที่การเงินทุกที่ค่ะ และก็อยากให้โอกาสเขาเหล่านั้นด้วย
 คนภูธร/สปข.7   IP : (172.16.21.140)_ 12 ก.พ. 2550 10:24:58    



[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th