Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ค่าขนย้าย
1. เมื่อได้รับคำสั่งย้ายจาก สปข.เดิม ไปยัง สปข.แห่งใหม่ โดยไม่ได้ยืมเงินสำรองจากเขตเดิม แล้วตอนเบิกค่าขนย้าย จะเบิกกับ สปข. ใหม่ที่ย้ายไป หรือว่าจะส่งเรื่องกลับไปเบิกที่ สปข.เดิม ( ถ้าส่งเรื่องกลับไปเบิกที่ สปข.เดิม ในความเป็นจริง การปฎิบัติหน้าที่ ก็ปฎิบัติหน้าที่ ที่ สปข. ใหม่แล้วนะ )
2. กรณี ยืมเงินสำรองจาก สปข.เดิม เมื่อไปถึง สปข.ใหม่ แล้ว จะปฎิบัติอย่างไรให้ถูกต้อง
 งง ไม่เข้าใจ/อื่นๆ Mail to งง ไม่เข้าใจ/อื่นๆ   IP : (172.16.14.105)_ 30 พ.ค. 2550 09:50:40    


1. ในการมีคำสั่งย้ายไปปฏิบัติงานถ้าขอยืมเงินทดรองจากหน่วยงานเดิมไปเป็นค่าขนย้ายเมื่อจะเบิกเงินคือเพื่อชดใช้เงินยืมทดรองราชการจะต้องส่งเอกสารเบิกเงินไปหน่วยงานเดิมเพราะหลักฐานการยืมเงินทดรองราชการอยู่ที่หน่วยงานเดิม
2. ต้องส่งเอกสารค่าขนย้ายไปเบิกจาก สปข.เดิม เพื่อหักล้างเงินยืมที่ได้ยืมไปจาก สปข.เดิม
    :

 กคล. IP : (172.16.1.181) 18 มิ.ย. 2550 11:26:15 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th