|
|
|
 |
|
วัตถุประสงค์ : เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร
|
|
|
|
|
ได้รับแบบแจ้งการเบิกเงินงบประมาณแทนกันจากสำนักเลขาธิการสภาฯ ซึ่งบอกรหัสงบประมาณ แหล่งเงิน กิจกรรมหลัก แล้ว เราทำ ขบ 04 ส่งคลังเบิกได้เลยไหม
|
|
มือใหม่/สวท.ภูมิภาค
IP : (222.123.117.198)_ 05 มิ.ย. 2550 10:52:53
|
|
ต้องทำหนังสือส่งข้อมูลหลักผู้ขายให้สำนักงานเลขาธิการสภาฯ สร้างเข้าระบบก่อน จึงจะตั้งเบิกได้ โดยแนบรายละเอียดดังนี้
1. ที่อยู่พร้อมเลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษีอากร
2. รหัสหน่วยงานในระบบ GFMIS
3. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร
| น IP : (172.16.1.181) 06 มิ.ย. 2550 08:32:51 ผู้ตอบคนที่ : 1 |  |
[ ปิดหน้าต่างนี้ ]
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
|
|
|
|
|
|
|