Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ค่าตอบแทนผู้ร่วมดำเนินรายการ
ต้องใช้เอกสารใดประกอบการเบิกจ่ายนอกเหนือจาก1.บันทึกเบิกเงิน 2.ใบสำคัญรับเงิน 3.สำเนาบัตรผู้รับเงิน 4.ขออนุมัติหลักการ/โครงการฯ หรือเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว
 การเงิน/สวท.ภูมิภาค   IP : (124.157.196.249)_ 09 ก.ค. 2550 18:34:54    


ไม่รู้ว่าผู้ถามจะเบิกค่าใช้จ่ายประเภทใด เรื่องอะไร ตอบไม่ถูก แต่ที่บอกมาก็ถูก แต่ยังไม่ครบ อยากทราบว่าจะเบิกเรื่องอะไร จะได้ตอบคำถามได้

 ฝบช.3 สค50 IP : (172.16.11.82) 03 ส.ค. 2550 13:29:57 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th