|
|
เนื่องจากบริษัทผู้ค้าน้ำมันได้กำหนดให้หน่วยงานที่ขอใช้เครดิตต้องชำระค่าน้ำมันภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป หากไม่ชำระภายในกำหนดจะงดให้เครดิต แต่เนื่องจากยังไม่ได้รับเงินงบประมาณปี 2551 จึงต้องติดค้างค่าน้ำมัน เดือน กันยายน , ตุลาคม 2550 แต่บริษัทแจ้งว่าผิดเงื่อนไข ดังนั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเครดิตต้องหาเงินไปสำรองจ่ายก่อน โดยได้หักภาษี และนำส่งตามแบบ ภงด. 53 เรียบร้อย และบริษัทได้ออกใบเสร็จรับโดยเขียนว่า ได้รับเงินตามใบแจ้งหนี้เลขที่....เล่มที่.... จึงอยากทราบว่าหลังจากที่ได้โอนงบเงินงบประมาณปี 2551 แล้ว สามารถนำเอกสารดังกล่าวมาตั้งเบิกเงินงบประมาณได้ตามปกติหรือไม่ โดยขอเบิกเต็มจำนวน ตามใบแจ้งหนี้ เพื่อนำเงินมาชดใช้เงินที่สำรองจ่ายไปก่อน
|
|
การเงิน
IP : (125.24.103.229)_ 14 พ.ย. 2550 10:17:20
|
|