Intranet of PRD : : อินทราเน็ต กรมประชาสัมพันธ์
   
   
 
 
 
วัตถุประสงค์ :
เพื่อถาม - ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับ ด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี การพัสดุ ระบบ GFMIS และติดตามการประสานงานต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่กองคลัง จะเป็นผู้ตอบคำถาม ดังนั้นกรุณาตั้งคำถามที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดังข้างต้นเพื่อประโยชน์แก่ท่าน และองค์กร

Home    กลับหน้าหลัก    ตั้งคำถามใหม่     Admin

ใครเคยส่งข้อมูลทาง GFMIS TOKEN KEY แล้วบ้าง
เราส่งข้อมูลเข้าระบบแล้ว เอกสารส่งเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ แล้วจะเช็คเลขที่เอกสารจากระบบได้อย่างไร เพราะเราส่งไป 2 วันแล้ว ยังไม่รู้เลยว่าจะเช็คเลขที่เอกสารได้จากตรงไหน เพราะส่งแจ้งคลังจังหวัดเพื่อปลดปล็อครายการจ่ายให้ แล้วเราจะเอาหลักฐานอะไรที่ได้จากระบบมาแนบเรื่องประกอบการเบิก ใครทราบบ้าง กรุณาบอกด้วยค่ะ
 สวท./สวท.ภูมิภาค   IP : (118.172.15.99)_ 27 ธ.ค. 2550 18:19:15    


             การเข้าเรียกดูรายงาน ดูจาก Web Report เหมือนเดิม
หากมีข้อสงสัยติดต่อ  02-2986660

  IP : (172.16.11.75) 28 ธ.ค. 2550 07:57:35 ผู้ตอบคนที่ : 1กลับขึ้นด้านบน

1


[ ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
และหากข้อความใดใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ที่ระบบไม่สามารถจะกลั่นกรองคำหยาบได้ ผู้ดูแลระบบจะทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบทันที
 
 
กรมประชาสัมพันธ์ เลขที่ 9 ซ.อารีย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2618-2323 - 40  โทรสาร : 0-2618-2364, 0-2618-2399  E-mail : intraweb@prd.go.th